ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง คิดถึงเสมอ – Lipta Feat. โอ Room39 - แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด

แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

คลังรวม เนื้อเพลงไทย เนื้อเพลงสากล เนื้อเพลงลูกทุ่ง
เนื้อเพลงประกอบละคร เนื้อเพลงประกอบซีรีย์ เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม MV อัปเดต เนื้อเพลงใหม่ๆ ที่เราคัดสรรเพลงดีๆ
คุณภาพมาฝากคุณทุกวัน 24 ชม.

themusicforu

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง คิดถึงเสมอ – Lipta Feat. โอ Room39

เพลง คิดถึงเสมอ - ลิปตา ft. O Room39
 ศิลปิน ลิปตา 
 อัลบั้ม single - Lipta 

 แนวเพลง สตริง



เเต่ละวัน ที่ผ่านพ้นนั้นช่างยาวนาน 
ไม่ได้เหมือนที่เธอนั้นบอก ว่าไม่นานก็คงหายดี
ยังไม่ชินกับเวลา ที่มองไปเเล้วไม่มีเธอ
ยังคงคิดถึงเธอตลอด
เเม้ว่าเธอต้องการให้ลืม

พยายาม จะเเข็งใจ ก้าวเดินต่อไปทุกวัน
แต่ไม่รู้ว่าทุกวัน
ของเธอนั้น เเตกต่างจากฉันบ้างไหม

ถ้าในวันนี้เธอเป็นสุขกับใครๆ
ฉันก็ยินดีทั้งหัวใจไปกับเธอ
เเม้ว่าเราต้องจบไป
เเละถ้าในวันนี้เธอไม่สุขสบายใจ
ยังคิดถึงคนๆนี้ยังไงแค่กลับมา
มาหากัน เพราะว่าฉัน นั้นคิดถึงเธอเสมอ

หากจะมองว่าเวลา อาจจะทำให้ลืมวันเก่า
ไม่อยากนึกถึงเรื่องของเรา ฉันจะยอมเข้าใจด้วยดี