เพลง เพียงสบตา (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส) - แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด

แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

คลังรวม เนื้อเพลงไทย เนื้อเพลงสากล เนื้อเพลงลูกทุ่ง
เนื้อเพลงประกอบละคร เนื้อเพลงประกอบซีรีย์ เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม MV อัปเดต เนื้อเพลงใหม่ๆ ที่เราคัดสรรเพลงดีๆ
คุณภาพมาฝากคุณทุกวัน 24 ชม.

themusicforu

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

เพลง เพียงสบตา (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส)


เนื้อเพลง เพียงสบตา (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส)
ศิลปิน   ลีเดีย ศรัณย์รัชต์
คำร้อง  ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง Banana Boat




เพราะว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ “เพียงสบตา” ก็ทำให้รู้ว่าใครคนนั้นคิดอย่างไรกับเรา อีกหนึ่งเพลงรักแสนหวาน ประกอบละคร “บุพเพสันนิวาส” ขับร้องโดย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ห่างหายจากการร้องเพลงประกอบละครช่อง 3 ไปนานถึง 3 ปี ตั้งแต่เพลงประกอบละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ไม่ว่าจะเป็นเพลงเศษใจ และเพลงอยากได้เอาไป กลับมาในครั้งนี้ถือว่าแตกต่างจากเดิมเพราะลีเดียต้องดีไซน์การร้องผสมผสานความเป็นไทยเดิมลงไปในเพลงด้วย

เนื้อเพลง 


เคยได้ยินได้ฟัง บอกให้ฉันเข้าใจ ยามเมื่อจะรักใคร ให้จ้องตาคู่นั้น
จะรับรู้เรื่องราว ความจริงใจให้กัน จะรักจริงรักมั่น มองที่ตาข้างใน

* ต่อให้เธอเป็นใครต่างกันเท่าไหร่ แค่เพียงมีใจรักกัน
ฉันสัมผัสรักของเธอได้จากสายตา

**เพียงสบตาเท่านั้น หัวใจฉันก็อบอุ่นใจ
เพียงสบตาเธอนั้น ฉันก็รู้ทันใด ว่าเธอคือใครคนนั้นที่ฉันรอ

ให้ความรักของเรา ผูกพันใจสองใจ
ยามต้องไกลแสนไกล นึกถึงตาคู่นั้น

(ซ้ำ */**/*/**)