เพลง ออเจ้าเอย (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส) - แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด

แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

คลังรวม เนื้อเพลงไทย เนื้อเพลงสากล เนื้อเพลงลูกทุ่ง
เนื้อเพลงประกอบละคร เนื้อเพลงประกอบซีรีย์ เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม MV อัปเดต เนื้อเพลงใหม่ๆ ที่เราคัดสรรเพลงดีๆ
คุณภาพมาฝากคุณทุกวัน 24 ชม.

themusicforu

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2561

เพลง ออเจ้าเอย (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส)

เนื้อเพลง : ออเจ้าเอย (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส)
ศิลปิน  พีท พล 
คำร้อง/ทำนอง   วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
เรียบเรียง   ตั้งใจทีม


“ออเจ้า” นับว่าเป็นคำพูดฮิตติดปากกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในตอนนี้ เพราะว่าหลังจากกระแสละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ได้เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพลง “ออเจ้าเอย” เพื่อเป็นการสื่อถึงอารมณ์ความรักแสนหวาน ที่มีการผสมผสานดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างลงตัว รวมถึงเรายังได้นักร้องเสียงคุณภาพ “พีท พล” มาเป็นผู้ขับร้องบทเพลงดังกล่าวอีกด้วย

เนื้อเพลง 


ออเจ้าเอย เคยรู้หรือไม่ ตรงนี้ยังมีใคร ฤทัยห่วงหา
ออเจ้าเอย งามประกายนภา ขอมองไม่ยอมนิทรา ขอชื่นตาให้พี่ชื่นใจ

*กลัวฉันกลัวว่าจันทร์จะลาจากฟ้าไกล กลัวฉันกลัวว่าใจจะขาดเมื่อร้างลา
กลัวฉันกลัวออเจ้าจะไกลไม่เห็นหน้า กลัวชะตาจะมาพรากเรา

**เพียงลับตากระวนกระวายและร้อนรน เพียงมืดมนพี่จะทานทนได้รึเปล่า
เพียงยิ้มมาหัวใจเบิกบานคลายทุกข์เศร้า เราหนอเรา คะนึงถึงออเจ้าเอย

(ซ้ำ */**)

เราหนอเรา  คะนึงถึงออเจ้าเอย