เนื้อเพลง ถ้าพระอาทิตย์ - MAX - แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด

แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

คลังรวม เนื้อเพลงไทย เนื้อเพลงสากล เนื้อเพลงลูกทุ่ง
เนื้อเพลงประกอบละคร เนื้อเพลงประกอบซีรีย์ เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม MV อัปเดต เนื้อเพลงใหม่ๆ ที่เราคัดสรรเพลงดีๆ
คุณภาพมาฝากคุณทุกวัน 24 ชม.

themusicforu

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง ถ้าพระอาทิตย์ - MAX

เพลง ถ้าพระอาทิตย์ 
ศิลปิน แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ 
 เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ณัฐวุฒิ เจนมานะ/นิค 

 Thanks 
 Director : Kritsaran Jongsuwan 
Ass.Director : Vanon Kullawatpaisith 
Sound Engineer : Jearasak Khvanvan 

เนื้อเพลง 


ถ้าคืนที่เราได้อยู่ด้วยกัน
อาจจะไม่เพียงพอ
ให้เรานั้นชื่นชมพระจันทร์
อย่างที่เคยเฝ้าฝัน

ถ้าพระอาทิตย์เลือนหาย
เธอจะอยู่กับฉันได้ไหม
ถ้ายังไม่รีบไปไหน
อยากขอมีเธอข้างกาย
จะพาให้ใจ เราเต้นไปพร้อมกัน

ถ้าวันนี้เราได้อยู่ด้วยกัน
คงจะเป็นดั่งฝัน

ถ้าพระอาทิตย์เลือนหาย
เธอจะอยู่กับฉันได้ไหม
ถ้ายังไม่รีบไปไหน
อยากขอมีเธอข้างกาย
จะพาให้ใจ เราเต้นไปพร้อมกัน

ถ้าพระอาทิตย์เลือนหาย
เธอจะอยู่กับฉันได้ไหม
ในคืนที่ดาวเต็มฟ้า
ขอแค่เพียงเธอหันมา
จะพาให้ใจ เราเต้นไปพร้อมกัน