เนื้อเพลง ท้าทาย (เพลงประกอบละคร คมแฝก) - แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด

แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

คลังรวม เนื้อเพลงไทย เนื้อเพลงสากล เนื้อเพลงลูกทุ่ง
เนื้อเพลงประกอบละคร เนื้อเพลงประกอบซีรีย์ เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม MV อัปเดต เนื้อเพลงใหม่ๆ ที่เราคัดสรรเพลงดีๆ
คุณภาพมาฝากคุณทุกวัน 24 ชม.

themusicforu

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง ท้าทาย (เพลงประกอบละคร คมแฝก)


เพลง ท้าทาย (เพลงประกอบละคร คมแฝก)

ศิลปิน EBOLA เรียบเรียง EBOLA คำร้อง/ทำนอง วิเชียร ตันติพิมลพันธ์



เนื้อเพลง

ใจของคนเรา มีเท่าเท่ากัน คือเนื้อก้อนหนึ่งที่มันช่างอ่อนไหว แต่ใจนี้ของเรา จะไม่เหมือนใคร ถ้าข้างในเข้มแข็งด้วยศรัทธา แม้ฟ้าจะมืดมนสักเพียงไหน พายุกระหน่ำมาสักเท่าไร ตราบใดยังมีแสงในใจฉันต้องไป *บอกให้ฟ้าดินเป็นพยาน ใจจะสู้จนสุดหนทาง ใครหน้าไหนจะขัดจะขวางจะฝ่าฟันฟาดฟันให้รู้ไป บอกให้ฟ้าดินเป็นพยาน หากตัวฉันยังคงหายใจ หนึ่งชีวิตต้องมีความหมาย จะหยัดยืนท้าทาย ให้มันรู้ว่าเราเป็นใคร มีแค่ดีเลว ในชีวิตคน จงเลือกเอาอย่างที่ตนได้ตั้งใจ ไปถึงปลายทาง ลงเอยเช่นไร จะชั่วดีไม่มีใครหนีพ้นกรรม แม้ฉันต้องเจ็บปวดสักเพียงไหน แผลร้ายจะกัดกินสักเท่าไร ตราบใดยังมีแสงในใจฉันต้องไป (ซ้ำ *) ว่าเราเป็นใคร ชั่วดีนั้นไม่อาจร่วมฟ้าเข้ามาจะสู้จะอยู่หรือไป บอกให้ฟ้าดินเป็นพยาน ไม่ว่าฉันต้องจบเช่นไร หนึ่งชีวิตต้องมีความหมาย จะหยัดยืนถึงนาทีสุดท้ายที่เราภูมิใจ