เนื้อเพลง แค่ไม่เลิกกัน - ต๋อง วัฒนา - แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด

แหล่งรวมเนื้อเพลงที่ดีที่สุด

คลังรวม เนื้อเพลงไทย เนื้อเพลงสากล เนื้อเพลงลูกทุ่ง
เนื้อเพลงประกอบละคร เนื้อเพลงประกอบซีรีย์ เนื้อเพลงใหม่ล่าสุด
พร้อม MV อัปเดต เนื้อเพลงใหม่ๆ ที่เราคัดสรรเพลงดีๆ
คุณภาพมาฝากคุณทุกวัน 24 ชม.

themusicforu

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง แค่ไม่เลิกกัน - ต๋อง วัฒนา


เพลง แค่ไม่เลิกกัน
ศิลปิน ต๋อง วัฒนา ชลสงคราม
คำร้อง/ทำนอง ต๋อง วัฒนา ชลสงคราม
เรียบเรียง Point Up Record

แค่คิด ว่าถ้าไม่มีเธออยู่
มันทำให้รู้ ว่าฉันรักเธอมากขนาดไหน
แค่คิด แค่คิดว่าเธอจะเดินจากฉันไป
น้ำตามันก็ไหล ไม่รู้ตัว 

อาจจะมีทะเลาะกันบ้างในบางครั้ง
อาจจะเหลวไหลไม่เชื่อฟังจนทำให้หวั่นไหว
อาจฟังคนรอบข้างมา จนนำพาให้เราไม่เข้าใจ
แต่สัญญาได้ไหมจะไม่จากกัน 

เราเป็นลิ้นกับฟันไม่ให้กระทบกัน
มันยากไป แต่จะทำยังไง การกระทบไม่ทำร้ายใจกัน
คอยพยุง คอยปรึกษา วันที่เราไม่เข้าใจกัน
อย่าตัดสินด้วยการเลิกกัน ฉันรับไม่ไหวจริงๆ 

แค่คิด ว่าถ้าไม่มีเธออยู่
มันทำให้รู้ ว่าฉันรักเธอมากขนาดไหน
แค่คิด แค่คิดว่าเธอจะเดินจากฉันไป
น้ำตามันก็ไหล ไม่รู้ตัว

แค่คิด ว่าถ้าไม่มีเธออยู่
มันทำให้รู้ ว่าฉันรักเธอมากขนาดไหน
แค่คิด แค่คิดว่าเธอจะเดินจากฉันไป
น้ำตามันก็ไหล ไม่รู้ตัว 

บอกกับฉันสักคำได้ไหม
จะทะเลาะกันมากเพียงใด จะไม่เลิกกัน